Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

CHA MẸ Hy Sinh Cả Đời Thương Con Trai Khiếm Thị | San Sẽ Yêu Thương - Hành Trình Màu Xanh Tiến Râu | 360hot TV

 

Chiều ngày 7/11/2021, sau khi nhận được thông tin về 1 hoàn cảnh khiếm thị ở đường núi Viba, mình đã tranh thủ có mặt và trao quà đến tận nơi cho anh Chông, nhân vật chính trong chương trình Hành Trình Màu Xanh - San Sẽ Yêu Thương (Sẽ Sang Hơi Ấm) năm 2021 tại Vũng Tàu lần này.

 

Anh Hồ Thành Chông là người bị khiếm thị sinh năm 1978, ở cùng cha là Hồ Văn Sửa sinh năm 1945 và mẹ là Bùi Thị Đẹp sinh năm 1947, được công ty cấp thoát nước cho ở nhờ tại số nhà 36/14 Đường Viba, P. Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu. Cả nhà đều đã lớn tuổi và mưu sinh bằng quầy bán vé số ở dốc núi Viba, anh Chông thì khiếm thị nên phải ở nhà phụ cha mẹ trông coi nhà cửa. Trong thời gian giãn cách xã hội vừa rồi, cả nhà cũng gặp rất nhiều khó khăn. Nay sạp vé số của gia đình đã được mở lại, mong mọi người có ghé ngang chân núi Viba thì mua vé số ủng hộ gia đình nhé.

 

Mình đã gửi phần quà của nhóm San Sẽ Yêu Thương Vũng Tàu gồm 10kg gạo, , 20 quả trứng, dầu ăn nước tương. Ngoài ra mình đại diện Nhà hàng chay An Sen Vũng Tàu gửi tặng 200k, của ít lòng nhiều mong anh và gia đình sức khỏe, vượt qua mọi khó khăn.

 

Số điện thoại của anh Chông: 0762878656 nếu mọi người muốn liên hệ.

 

Chú ý khi các bạn đặt mua các món chay của nhà hàng An Sen, số 3A Trần Huy Liệu, P.7, TP. Vũng Tàu, mình sẽ trích 10% lợi nhuận của việc kinh doanh để duy trì chương trình Hành Trình Màu Xanh. Ngoài ra các bạn có sản phẩm chất lượng có thể hợp tác với mình để cung cấp cho người tiêu dùng, liên hệ mình qua số điện thoại 0937.178.702 - 0911.815.002. Mỗi hợp tác từ tâm của các bạn đều góp phần phát triển chương trình và giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn.

 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi video. Nếu các bạn thấy chương trình của mình có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng, xã hội thì đừng tiếc cho mình những nút like, bình luận, chia sẻ rộng rãi để lan tỏa tình người, tình yêu thương đến mọi nhà nhé!

 

#360hottv #tienrau #sanseyeuthuong #hanhtrinhmauxanh #sesanghoiam #moingaymotniemvui #shipper #tienpham #vungtau #chamegia #khiemthi #banveso

Bình luận