Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

CHA MẸ Già Cỗi Chăm Lo 3 Người Con Tâm Thần | San Sẽ Yêu Thương - Hành Trình Màu Xanh Tiến Râu | 360hot TV


Chiều ngày 23/10/2021, sau khi nhận được thông tin về 1 gia đình khó khăn ở đường Đinh Tiên Hoàng, mình đã tranh thủ có mặt và trao quà đến tận nơi cho gia đình cô Thu chú Sang, nhân vật chính trong chương trình Hành Trình Màu Xanh - San Sẽ Yêu Thương (Sẽ Sang Hơi Ấm) năm 2021 tại Vũng Tàu lần này.


Gia đình cô Cao Thị Thu sinh năm 1958 và chú Nguyễn Văn Sang sinh năm 1956 ngụ tại số nhà 32/4 đường Đinh Tiên Hoàng, P2, TP. Vũng Tàu hiện gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô chú đã lớn tuổi nhưng phải gồng gánh cố gắng làm lụng chăm lo cho 3 người con bị bệnh tâm thần. Mặc dù việc chữa bệnh thuốc men cũng được nhà nước hỗ trợ, nhưng cuộc sống mưu sinh đè nặng lên vai 2 vợ chồng già cho 5 miệng ăn. Nỗi lòng của cô chú rằng cái tuổi già sức yếu gần đất xa trời, nếu cái ngày đó đến thì 3 người con của mình sẽ ra sao, thật sự buồn lắm các bạn à, tình cha tình mẹ thương yêu và hy sinh cho các con như thế đấy.


Mình đã gửi phần quà của nhóm San Sẽ Yêu Thương Vũng Tàu gồm 10kg gạo, 200k tiền mặt, chị Kim Anh 141 Nguyễn Văn Trỗi tặng 40 quả trứng, chị Hương Davi 124 Hoàng Hoa Thám tặng phần bánh ngọt, mì tôm, của ít lòng nhiều mong anh và gia đình sức khỏe, cố gắng vượt qua khó khăn mùa dịch.


Số điện thoại của cô Thu: 0785133517 và của chú Sang: 0367762080 nếu mọi người muốn liên hệ.


Cảm ơn các bạn đã theo dõi video. Nếu các bạn thấy chương trình của mình có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng, xã hội thì đừng tiếc cho mình những nút like, bình luận, chia sẻ rộng rãi để lan tỏa tình người, tình yêu thương đến mọi nhà nhé!


#360hottv #tienrau #sanseyeuthuong #hanhtrinhmauxanh #sesanghoiam #moingaymotniemvui #shipper #tienpham #vungtau #chamegia #tamthan


Bình luận