Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nặng Lòng Người Trụ Cột Bị Liệt Mất Sức Lao Động | San Sẽ Yêu Thương - Tiến Râu | 360hot TV


Chiều ngày 12/10/2021, sau khi nhận được thông tin về 1 hoàn cảnh tật nguyền ở đường Đồ Chiểu, mình đã tranh thủ có mặt và trao quà đến tận nơi cho anh Danh Út, nhân vật chính trong chương trình Mỗi Ngày Một Niềm Vui - San Sẽ Yêu Thương (Sẽ Sang Hơi Ấm) những ngày mùa dịch 2021 tại Vũng Tàu lần này.


Anh Danh Út là người dân tộc, sinh năm 1972, ngụ tại số nhà 102/15 Đồ Chiểu, P. 3, TP. Vũng Tàu. Bản thân là 1 người trụ cột chính trong gia đình nhưng trong 1 lần bị bệnh sốt rét anh đã bị liệt nặng nửa cơ thể, chân không đi được và không thể hoạt động nặng được nên chỉ có thể ngồi 1 chỗ. Từ đó trở đi bản thân anh cũng buồn lắm vì không thể lo được cho gia đình và dồn gánh nặng lên người vợ. Gia đình cũng 3 thế hệ chung sống đông người, tuy vậy khi dịch đến và kéo dài thì cũng khiến gia đình thêm nhiều khó khăn. Bản thân là người trụ cột chính trong gia đình nay lại không thể đỡ đần cho vợ con nên anh cũng mang nặng nhiều tâm sự.


Mình đã gửi phần quà của nhóm San Sẽ Yêu Thương Vũng Tàu gồm 10kg gạo, 100k tiền mặt, chị Kim Anh 141 Nguyễn Văn Trỗi tặng 40 quả trứng, chị Hương Davi 124 Hoàng Hoa Thám tặng phần bánh ngọt, mì tôm, của ít lòng nhiều mong anh và gia đình sức khỏe, cố gắng vượt qua khó khăn mùa dịch.


Số điện thoại của anh Danh Út: 0981214737 nếu mọi người muốn liên hệ.


Hãy cùng nhau san sẽ yêu thương, đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua mùa dịch các bạn nhé. Ngày mai tươi sáng sẽ lại về với đất Việt sớm thôi.


Cảm ơn các bạn đã theo dõi video. Nếu các bạn thấy chương trình của mình có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng, xã hội thì đừng tiếc cho mình những nút like, bình luận, chia sẻ rộng rãi để lan tỏa tình người, tình yêu thương đến mọi nhà nhé!.


#360hottv #tienrau #sanseyeuthuong #hanhtrinhmauxanh #sesanghoiam #moingaymotniemvui #shipper #tienpham #vungtau #tatnguyen

Bình luận