Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Người Mẹ Nghèo Ung Thư Và Các Con Nhỏ | San Sẽ Yêu Thương | Nhật Ký Thời Covid 2021 | 360hot TV


Theo mong muốn của chị Huyền, nhân vật chính trong chương trình Mỗi Ngày Một Niềm Vui - San Sẽ Yêu Thương những ngày mùa dịch covid 2021 tại Vũng Tàu lần này, mình không quay mặt và publict thông tin của chị và gia đình.


Hoàn cảnh của chị thực sự rất khó khăn, gia đình đang ở nhờ và bản thân chị cũng đang mắc căn bệnh ung thư. Thế nhưng chị vẫn lo cho các con ăn học đầy đủ, bản tính thiện lương và được lòng mọi người xung quanh. Trước đây đã khó khăn rồi nhưng dịch bệnh kéo dài thì khiến gia đình chị càng khó khăn thêm nữa.


Các phụ huynh các cháu học cùng lớp với con gái chị đã cùng nhau góp những phần quà này giúp chị vượt qua khó khăn mùa dịch. Chị đã xúc động và khóc rất nhiều khi mình trao đổi, hỏi thăm và trao phần quà cho chị. Chị gửi lời cảm ơn mọi người, và nguyện vọng cùng san sẽ yêu thương tới những hoàn cảnh khác. Chị bảo ngoài kia nhiều người còn khó khăn đáng thương hơn chị nhiều, nên chị xin cũng không nên publict thông tin của chị để nhường phần cho các hoàn cảnh khó khăn khác.


Thực sự những người thật thà chất phác như chị Huyền mình rất quý trọng và nếu bạn nào có lòng muốn giúp chị Huyền thì có thể inbox mình để mình gửi thông tin liên lạc trực tiếp với chị. Và cũng mong mọi người đáp ứng nguyện vọng không công khai thông tin của gia đình chị nhé.


Hãy cùng nhau san sẽ yêu thương, đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua mùa dịch các bạn nhé. Ngày mai tươi sáng sẽ lại về với đất Việt sớm thôi.


#360hottv #nhatky #covid2021 #shipper #tienpham #tienrau #sanseyeuthuong #vungtau #giadinhngheo #nguoingheo #khokhan #nguoimengheo

Bình luận