Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Người Mẹ Bán Xôi Và Cậu Con Trai Tật Nguyền | San Sẽ Yêu Thương Nhật Ký Thời Covid 2021 | 360hot TV

 

Chiều nay mình nhận được thông tin của 1 bạn tên Thắm về trường hợp 2 mẹ con ở trọ, đã hết tiền thuê trọ và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên đường Lê Hồng Phong phường 8, và như thế mình đã nhanh chóng có mặt và hỗ trợ cho 2 mẹ con.

 

Nhân vật trong chương trình mỗi ngày một niềm vui, san sẽ yêu thương trong giai đoạn dịch covid tại Vũng Tàu của mình hôm nay là chị Nguyễn Thị Lệ, ở phòng trọ, một mình bán xôi để chăm lo cho cậu con trai Lê Văn Minh tật nguyền, chồng của chị cũng đã bỏ 2 mẹ con đi 6 năm rồi. Nhưng với hậu quả của dịch covid, chị đã không thể hành nghề bán xôi trong mấy tháng vừa qua, hiện đã rất khó khăn không còn tiền thuê trọ và cả chi phí sinh hoạt trong cuộc sống cho 2 mẹ con.

 

Mình đã gửi phần quà của Nhóm Thiện Nguyện VVT gồm gạo, mì tôm, trứng cho 2 mẹ con. Ngoài ra mình cũng gửi tặng 200k tiền mặt giúp 2 mẹ con vượt qua khó khăn, của ít lòng nhiều, mong 2 mẹ con vượt qua khó khăn dịch bệnh. Và mình cũng mong các bạn sau khi xem xong video này thì ai có ý nghĩ rằng mình đang bất hạnh, khó khăn thì hãy nhìn vào cảnh này, còn rất nhiều người khó khăn, bất hạnh hơn bạn, còn sống, còn sức khỏe, cơ thể lành lặn là vẫn còn rất may mắn và hạnh phúc rồi. Vậy nên hãy luôn vui vẻ, yêu đời, lạc quan, mạnh mẽ vượt qua dịch bệnh các bạn nhé.

 

Số điện thoại chị Nguyễn Thị Lệ: 0792218347, phòng trọ số 4, số nhà 243 Lê Hồng Phong, P8, TP. Vũng Tàu.

 

Hãy cùng nhau san sẽ yêu thương, đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua mùa dịch các bạn nhé. Ngày mai tươi sáng sẽ lại về với đất Việt sớm thôi.

 

#360hottv #nhatky #covid2021 #shipper #tienpham #tienrau #sanseyeuthuong #vungtau #mebanxoi #contatnguyen

Bình luận