Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel
Chú Thợ Sửa Ống Nước Chân Tình | San Sẽ Yêu Thương - Nhật Ký Thời Covid 2021 | 360hot TV
 
Hôm nay rút kinh nghiệm để không phải chạy giặc chẳng may về trễ quá giờ giới nghiêm thì lại ăn cái tờ A4 xót lắm, nên tôi tranh thủ luôn đi vào buổi sáng tiếp tục chương trình mỗi ngày 1 niềm vui, san sẽ yêu thương trong những ngày mùa dịch 2021 tại Vũng Tàu.
 
Hôm nay tôi dừng chân tại con hẻm 207 đường Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu và đến với trường hợp của chú Bùi Văn Trí sinh năm 1965. Chú Trí được chủ giao cho trông coi khu đất bên cạnh bờ hồ Bàu Sen Võ Thị Sáu cùng với 1 chú khác lớn hơn 1 tuổi. Cả 2 cũng đã lớn tuổi và đều độc thân ko có vợ con. Chú Trí cũng là 1 thợ sửa điện nước lành nghề. Trước khi dịch xảy ra thì mọi người yêu quý sự thật thà chân thực của chú mà gọi đi sửa suốt nên cũng có đồng ra đồng vào. Tuy nhiên dịch bệnh kéo dài và việc đi lại bị hạn chế thì tiền bạc và cả lương thực thực phẩm cũng khiến 2 chú khó khăn hơn chút.
 
Tôi khảo sát sơ bộ như vậy và cũng hỗ trợ chú 100k, tuy ít nhưng cũng là tấm lòng của mình. Và tôi cũng chúc chú sức khỏe, và cũng động viên trường hợp chú Trí là vẫn còn may mắn hơn chú Sơn hôm trước vì còn có người ở cùng bầu bạn, mong các chú cố gắng vượt qua dịch.
 
Số điện thoại chú Bùi Văn Trí: 0912437698, đang trông coi ở hẻm 207 Bờ Hồ Bàu Sen Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu.
 
Hãy cùng nhau san sẽ yêu thương, đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua mùa dịch các bạn nhé. Ngày mai tươi sáng sẽ lại về với đất Việt sớm thôi.
 

Bình luận