Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

EVENT TUẦN 5: OFFLINE TẠI VŨNG TÀU

BQT website 360hot.vn

Slogan: Tôi vì bạn, bạn vì tôi

 

  

****Kết quả event tuần 4 xem tại đây.

 

    Sau 4 tuần tổ chức event, ban quản trị quyết định dồn giải thưởng event tuần 5 cho một buổi offline khu vực Vũng Tàu cho các member của 360hot.vn.

 

    - Thời gian: 7h tối chủ nhật ngày 27/11/2016

    - Địa điểm: Quán cf Đồng Nội, 412 Lê Hồng Phong, P8, TP. Vũng Tàu

    

    Buổi offline lần này mục đích kết bạn, giao lưu, học hỏi và chia sẻ hiểu biết về cộng đồng mạng 360hot.vn. Khi tham gia offline các bạn sẽ được mỗi người 1 phần nước tự chọn, trái cây và bánh cho từng bàn, thưởng thức âm nhạc và có 1 số trò chơi thú vị cùng quà tặng của ban tổ chức.

 

    Các thành viên cũng có thể đóng góp ý kiến, nêu nguyện vọng của mình cho các kỳ event online, cuộc thi online mà các bạn mong muốn BQT tổ chức. BQT sẽ xem xét và duyệt ý kiến của các bạn, tuy nhiên sẽ trong điều kiện kinh phí cho phép của 360hot.vn.

 

    Vì là buổi offline lần đầu tiên nên số lượng cũng sẽ hạn chế, chỉ được 50 người tham gia nha các bạn, và chỉ dành cho các thành viên của website 360hot.vn, vì vậy hãy nhanh chóng comment đăng ký ngay dưới bài viết này nhé. Khi các bạn đăng ký tham gia event sẽ nhận được phiếu tham gia như sau:

 

 

    Website 360hot.vn là 1 website phát triển cộng đồng, được thiết lập nhằm tạo ra một sân chơi trực tuyến mới cho các bạn trẻ Việt Nam với Slogan: "Tôi vì bạn, bạn vì tôi". Các lĩnh vực xây dựng trong website bao gồm truyền thông tự do, giải trí, sự kiện và quảng cáo, do chính các bạn, những thành viên tham gia website đóng góp và xây dựng.

 

    Muốn cộng đồng phát triển bền vững thì phải tuân theo đúng nguyên tắc đảm bảo quyền và lợi ích của tất cả mọi thành viên tham gia website, không chú trọng lợi ích của bất cứ một bên nào mà không quan tâm các bên còn lại. Do đó Ban Quản Trị (BQT) 360hot rất mong sự đóng góp có tính tích cực của tất cả mọi thành viên tham gia website và BQT luôn đảm bảo lợi ích mà các bạn sẽ nhận được khi tham gia vào xây dựng cộng đồng 360hot phát triển.

 

    Các thành viên sẽ được hưởng nhuận bút theo hệ thống tính điểm của website là Hot point. Trong đó 1 Hot point = 50 VND. Các bạn có thể kiếm được Hot point khi hoàn thành các nhiệm vụ mà 360hot đề ra như đăng bài (được nhiều người like, comment, view), xem bài của người khác, thắng giải event, giới thiệu người tham gia, ... Khi các bạn đạt đủ 10.000 Hot point = 500.000 VND, các bạn sẽ được quyền rút tiền hoặc đổi quà tương ứng. Xem chi tiết hơn tại đây !!!

 

Bạn muốn là thành viên website để được hưởng nhiều quyền lợi hơn? Đăng ký ngay!

 

Trân trọng,

BQT 360hot.vn

 

Bình luận