Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

360Hot Forum » Tin Tức

Đề tài: Anime Sagrada Reset sẽ ra mắt vào mùa xuân 2017

05-02-2017, 15:00 #1
Tham gia: 16-12-2016
Bài: 82

Mới đây, trên trang web chính thức của TV Anime chuyển thể từ Light Novel khoa học viễn tưởng của tác giả Yutaka Kono mang tên Sagrada Reset mới đăng tải một đoạn video với độ dài 90 giây để giới thiệu cho bộ phim vào hôm thứ 2. Đoạn video cũng hé lộ một số hình ảnh và nhân vật mới cùng ngày ra mắt vào tháng 4/2017.

Sagrada Reset

Trang Web cũng đã tiết lộ hôm thứ 6 vừa rồi rằng một sự kiện sẽ được tổ chức tại rạp chiếu phim Shinjuku Wald 9 tại Nhật Bản vào ngày 7/3/2017. Giám đốc Shinya Kawatsura và diễn viên lồng tiếng Kaito Ishikawa , Kana Hanazawa và Aoi Yuki cũng sẽ tham gia sự kiện này.

Dàn diễn viên bao gồm:

  • Kaito Ishikawa trong vai Kei Asai
  • Aoi Yūki trong vai Sumire Souma
  • Takuya Eguchi trong vai Tomoki Nakano
  • Yuki Yamada trong vai Mirai Minami
  • Yui Makino trong vai Youka Murase
  • Sachika Misawa trong vai Seika Nonoo

Shinya Kawatsura sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn tại David Production, và Katsuhiko Takayama chịu trách nhiệm viết kịch bản cho bộ phim. Tomoyuki Shitaya sẽ phụ trách thiết kế nhân vật hoạt họa. Ngoài tham gia lồng tiếng Youka, Makino sẽ thực hiện ca khúc chủ đề “Reset”.

Sơ lược cốt truyện:

Sagrada là một thị trấn nhỏ, nơi mà 50% dân số đều sở hữu năng lực siêu nhiên đặc biệt nào đó. Chính quyền thị trấn thực thi chính sách giám sát những người có siêu năng lực, đảm bảo họ và cư dân bình thường có thể sống hòa hợp với nhau. Những siêu năng lực này đều xuất phát từ những điều ước nhẹ nhàng và chân thành, chẳng hạn như “có thể làm giọt nước mắt của người đối diện tôi ngừng rơi”, hay là “có thể được ai đó lắng nghe”…

Câu chuyện xoay quanh hai học sinh cao trung: Asai Kei có trí nhớ siêu phàm, có thể nhớ bất cứ điều gì cậu thấy và nghe; và Haruki Misora có khả năng quay ngược hay “reset” thời gian trong tối đa 3 ngày. Dù Misora quên hết các kí ức về tương lai khi cô “reset”, nhưng Kei không quên. Cùng nhau, họ tạo thành một đội có khả năng thay đổi quá khứ để biến đổi hiện tại.

Kono đã xuất bản series tiểu thuyết lần đầu vào năm 2009, Vol 7 (vol cuối cùng) đã ra mắt vào năm 2012. You Shiina vẽ minh họa cho series, Kono cũng xuất bản 6 tập truyện ngắn, bốn trong số đó là dựa trên series gốc, và hai trong số đó đã được xuất bản trên tạp chí The Sneaker.

Người Đăng: Jun Kun

Nguồn: cotvn.net

Trả Lời Với Trích Dẫn Trả lời

Trả lời nhanh