Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

360Hot Forum » Tin Tức

Đề tài: Đâu là sự trở lại của các “siêu phẩm Anime” khiến fan mong đợi nhất 2017

01-12-2016, 14:45 #1
Tham gia: 20-10-2016
Bài: 76

2017 – Một năm được coi là năm vàng của làng Anime với sự trở lại của hàng loạt các siêu phẩm bom tấn vốn đã làm mưa làm gió trong các năm trước đó và cho đến bây giờ, nhưng bộ Anime này vẫn đang chiếm những vị trí rất cao trong các bảng xếp hạng Anime.

Năm 2017 này đánh dấu sự trở lại của hàng loạt các tiên tuổi như SAO, AOT hay Gintama, Toyko Ghoul,… khiến cho các fan hâm mộ phải đếm ngược từng giây đợi đến ngày công chiếu. Chỉ vừa mới bước sáng đầu năm 2017 nhưng ngành công nghiệp Anime đã có một đòn bẩy vô cùng mạnh mẽ và hy vọng năm 2017 tới đây sẽ là một năm thành công rực rỡ của ngành công nghiệp Anime Nhật Bản. hãy cùng CoTvn điểm qua một số Anime bom tấn sẽ trở lại năm 2017 nhé:

Anime TV

Gintama Season 2

TV Tokyo trang web chính thức của cho Anime Gintama công bố hôm thứ Bảy rằng Anime sẽ ra mắt vào ngày 8/1/2017. Bộ phim sẽ được công chiếu trên kênh TV Tokyo , TV Hokkaido , TV Aichi , TV Setouchi , và TVQ Kyushu Broadcasting vào ngày 9/1 vào lúc 01:35 và sau đó sẽ được công chiếu trên TV Osaka vào ngày 10 lúc 01:05.

 

Attack On Titan Season 2

 

Attack On Titan Season 2

Sau hàng năm trời chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ đã có thể chắc chắn về thời gian ra mắt của phần tiếp theo của anime đình đám Shingeki no Kyojin! Trong sự kiện “Shingeki Matsuri” diễn ra tại Tokyo, nhân viên sản xuất của loạt phim đã chính thức công bố thông tin về phần tiếp theo, bao gồm thời gian ra mắt vào mùa xuân 2017, một vài vị trí chủ chốt trong đoàn làm phim và một bức hình minh họa mới.

Tokyo Ghoul Season 3 

One Punch Man Season 2

Bộ anime đình đám về anh chàng siêu nhân “đấm phát chết luôn” One-Punch Man ra mắt vào cuối năm 2015 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các fan anime. Không ai đã từng xem series anime này là không yêu mến anh chàng “áo choàng hói” Saitama cả. Vậy thì chắc chắn rằng thông tin mới nhất này sẽ rất hấp dẫn với các bạn đấy! Vào hôm Chủ Nhật. đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên lồng tiếng của bộ anime truyền hình chuyển thể từ magan One-Punch Man của tác giả Yuusuke Murata và ONE vừa đưa ra một thông báo quan trọng tại sự kiện “Mùa Thu liên hoàn của One-Punch Man”. Đó chính là: ONE-PUNCH MAN SẮP RA MẮT SEASON 2!!!

 

Blue Exorcist: Kyoto Saga

 

Trang Web chính thức cho Blue Exorcist: Kyoto Saga (Ao no Exorcist: Kyoto Fujō Ō-hen) vừa nhá hàng hai đoạn PV quảng cáo giới thiệu hai nhân vật Shiemi Moriyama và Izumo Kamiki vào thứ Sáu vừa rồi.

 

KonoSuba Season 2

Trang web chính thức của anime Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! chuyển thể từ series light novel cùng tên mới đây đã đăng tải một đoạn PV của season 2, trong đó xác nhận thời điểm khởi chiếu của phim sẽ là vào ngày 11 tháng 01 năm sau.

Bên cạnh đó, trang web cũng thông báo về việc Machico, người từng trình bày ca khúc mở đầu của season đầu tiên, sẽ tiếp tục là người trình bày ca khúc mở đầu của season 2 này. Tương tự, Amamiya Sora (seiyuu của Aqua), Takahashi Rie (seiyuu của Megumin), và Kayano Ai (seiyuu của Darkness) sẽ một lần nữa trình bày ca khúc kết phim.

Movie Anime

No Game No Life Movie

 

Theo như thông báo mới được công bố tại sự kiện MF Bunko J Summer School Festival 2016 diễn ra mới đây, kế hoạch thực hiện movie từ series light novel No Game, No Life của tác giả Kamiya Yuu đã được bật đèn xanh và sẽ ra mắt vào năm 2017 tới đây.

 

Mahouka Koukou Rettousei Movie

Nổi tiếng là bộ Light Novel bán chạy nhất trong năm 2015, Mahouka Koukou no Rettousei đã gặt hái được nhiều thành công sau quá trình quảng bá cũng như nỗ lực của mình. Sau khi Anime được kết thúc với 26 tập, sắp tới đây chúng ta sẽ cùng được chiêm ngưỡng tiếp sự bá đạo của Sóai ca phiên bản Anime rất được yêu thích vào năm 2017.

Sword Art Online Movie

Shingo Adachi vẽ hình ảnh mới với Kirito và Asuna trong trang phục “Ordinal Scale”.

 

Aniplex USA vừa công bố các nhân vật còn lại, thiết kế nhân vật và hình ảnh cho bộ phim Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale trong sự kiện Sakura Con vào Chủ Nhật. Vào cùng ngày thì website của anime cũng được cập nhật.

Accel World Movie

ACCEL WORLD: INFINITE BURST là Anime được chiếu dưới dạng Movie và bắt đầu vào tháng 7 sắp tới đây (Sword Art Online Season 3 cũng bị dời lại vì 1 Movie). Phải chăng đây chính là lời nguyền của bộ đôi Light Novel đồng tác giả này ?

 

Kawahara Reki tiết lộ rằng, ông vẫn chưa bỏ bê Accel World và cũng đang hoàn thiện nội dung cho nó để tạo tiền đề cho Anime sắp tới, ông cũng sẽ tạo nên các mối quan hệ bằng khối nhân vật mới và cũng sẽ được xuất hiện vài người trong Movie này

 

Overlord Movie

Vào hôm thứ 3 – tức là ngày 22/11, trong buổi họp dự án Overlord Movie nhà sản xuất đã tiết lộ ra hầu hết những thông tin liên quan đến bộ anime này một cách chi tiết. Theo dự kiến, phim sẽ có 2 phần Overlord: Fushisha no Ō (Overlord: The Undead King) sẽ được ra mắt vào ngày 25/2/2017 và Overlord: Shikkoku no Senshi (Overlord: The Dark Warrior) sẽ được ra mắt vào ngày 11/3/2017.

Trả Lời Với Trích Dẫn Trả lời

Trả lời nhanh