Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bắt đôi vợ chồng chuyên móc túi của du khách đi lễ chùa

Lợi dụng du khách đến chùa Bái Đính dịp Tết đông đúc, vợ chồng Lịch thường trà trộn vào đây để móc túi. Cảnh sát đã thu giữ 15 điện thoại di động, gần 4 triệu đồng trả bị hại.

 

Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đã khởi tố, bắt tạm giam cặp vợ chồng Phạm Văn Lịch (49 tuổi) và Nguyễn Thị Được (44 tuổi, cùng ở xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn) để làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

 

 Đại tá Lã Hồng Phúc, Trưởng Công an huyện Gia Viễn, cho biết chiều 12/2, Tổ công tác của Đồn Công an Gia Sinh và Công an xã Gia Sinh (huyện Gia Viễn) trong lúc làm nhiệm vụ tại bến xe khách chùa Bái Đính đã phát hiện, bắt quả tang vợ chồng Lịch móc túi, trộm đồ của du khách đi lễ chùa.

 

Bắt đôi vợ chồng chuyên móc túi của du khách đi lễ chùa

Vợ chồng Lịch thường trà trộn vào từng đoàn du khách đến chùa Bái Đính để trộm cắp tài sản. Ảnh: Nguyễn Dương.

 

Cặp vợ chồng này khai những ngày sau Tết Nguyên đán, họ thường đi xe máy đến các khu du lịch tìm du khách sơ hở để trộm cắp.

 

Cảnh sát sau đó thu giữ 15 điện thoại di động (trị giá hơn 18 triệu), 2 túi xách và số tiền mặt gần 4 triệu đồng từ kẻ gian. Công an Đồn Gia Sinh đã thông báo rộng rãi cho các du khách mất tài sản được biết. "Có 10 du khách đã đến nhận lại tài sản", đại tá Phúc nói.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận